Thursday, September 3, 2009

wedding gown

Ang tagal kong hinde na visit ang blog ko na eto kasi nmn ang busy busy ko sa buhay ko (kung matatawag nga etong buhay..LOL) dahil pagkagaling ko sa opisina maglalaba pa ko maglilinis at magluluto(minsan..ahehehe) so ikaw na magdecide kung anong buhay meron ako...har har har!!

E di sympre ngaun lang ako medyo na free sa pagiging company slave ko kaya ngaun lang ako nakapag-halungkat ng mga forum at kung ano anong kalandian.Sa isan forum na pink may nakita ko na may nagreply dun sa matagal ko ng sinagutang thread. Ang title ng thread....errrrr nakalimutan ko na pero basta tungol yung sa nahuli nya yung asawa nya na katext yung ex nya tapos ikakasal na pala yun sa foreugner pero nilalandi pa asawa nya. So ayun back sa reply sa pink na thread, sabi sa huling post dun "nakita nyo ba yung kasal?bongga noh!" so sumagot ako kasi intrimitida nga ako sabi ko, wow talagang sinusubaybayan mo ang journey nya ah. Hinde na ko nagkainteres tumalon talon na ko sa ibang thread hanggang sa mapagod ako..................................

Binalikan ko yung thread regarding sa landian ng asawa, naalala ko may link nga pala sa FS profile yung girl na alleged na malandicious so click ko yun. Pag kaclick ko punta ko sa albun ng kasal kasalan nya, ayun nakita ko yung wedding gown nya, chaka nmn! saka chaka pa din siya kahit nabudburan na ng madaming polvoron ang mukha nya.

Pero nainggit ako kasi GUSTO KO DIN IKASAL pero mukhang malabo pa sa burak ang pangarap na yan...ahahahhaa

ayun lang kwento ko lang...LOL!!

No comments: