Sunday, September 6, 2009

Reklamo ko

Araw araw pumapasok ako sa opisina
maliban symre sa day off kong friday na para lang dumaan na hangin
Araw araw nakikita ko ang pagmumukha ng amo ko at mga kaopisina kong puro mapagkunwari
kunwari nagttrabaho pero nagffacebook pala
Siyempre isa na ko dun pero ginagawa ko lang yun pag tapos ko na ang trabaho ko
Lahat eto ok lang sakin
Eto ang nakakabwisit sa araw araw
bakit ba etong kaopisina kong pana e panay ang dighay
hinde ba nya alam na nakakadiri siya, babae pa nmn siya
kadiri kadiri kadiri!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
inde man lang marunong magexcuse o magtakip ng karimarimarim nyang bibig
kadiri kadiri kadiri!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
At eto pa, wala na nga syang ginagawa sa maghapon kundi maglaro ng solitaire
magrereklamo pa pag binigyan ng ikkopyang papel
kainis kainis kainis!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Eto muna ang reklamo ko ngaun, magfface book muna ako

No comments: