Tuesday, November 3, 2009

SI AKO

OO selosa ako...kaya nga ako andito sa tagged kasi nagselos ako well hanggang ngaun nmn e nagseselos pa din ako...the only thing is hinde ko pwedng sabihing nagseselos ako kasi away lang yun dahil for sure kasi alam ko inde nya tatanggapin yung reason na nagseselos ako. natutunan ko itago yun kahit malapit na ko mamatay sa selos wala pa din smile pa din ako, or maybe not malamang mababago ang expression ko pero after sometime smile nalang ulit pero sa totoo lang inde ko nmn feel magsmile noh..marami ko pinagseselosan kasi inborn na yata pagiging selosa ko kaso kelangan ko magsmile...kasi ayokong magkawrinkles...pero sa loob cympre alam ko puro wrinkles na ko...sana may maimbentong anti wrinkle cream para sa puso...ahehehe

OO inggitera din ako....naiinggit ako pag may sweet na sweet na couples sa harap ko habang naglalakad dyan sa mall..yung tipong holding hands while walking pa-sway sway pa..ahehehe samantalang ako nagiisa kong naglalakad..so dahil inggitera ko bibili ko ng kahit ano para lang may mahawakang plastic bag at yun ang isnsway sway ko..at least may ka-sway sway na din ako db...
makapagtrabaho na nga lang..........aehehehe

2 comments:

Jepoy said...

Lika dito holding hands tayo ng may pa sway sway din, yun lang pala eh hihihihi Salamat sa pag add sa link hihihii Ingats

Aika said...

salamat po sa pagpapakita ng interes na makipagholding hands...ahahahah