Friday, November 6, 2009

moroccan bath

Kanina pa ko naghahanap dito sa internet kung san ba ko pwedeng magpamoroccan bath kaso kakahanap ko iba ang nakita ko. Blog yun ng isang bahraini. Ang laman ng entry nya kung saan my nakalagay na moroccan ay may laman na rants regarding sa isang blog entry ng isang moroccan na tingin ko ay over the top na nakaoffend sa kanya...
Naintindihan ko naman siya na na-offend siya sa sinabi ng isang moroccan blogger na ang mga arabo daw ay mga "deprived gays and lesbians" sympre kung arabo ka nga naman maooffend ka. Ang kaso naman ang sagot nya is mas nakakabwiset sa side ng mga moroccan. Sinabi nya na "i have never seen a moroccan in bahrain or in any other gulf country who isnt a prostitute". Nilahat na nya na lahat ng moroccan e prostitute. Maraming nagcomment sa entry nya pero ang nakatawg ng pansin ko ay yung isang nagcomment sa kanya na "go for a moroccan bath and scrub yourself, because arab women only take a shower (thats what your men told about you)". Ahihihihihihihihihihihi ayun lang ang reaction ko sa comment sa kanya, kasi ano ahihihihihihihihihihihihi basta.... Nice pa nga ung nagcomment na yun kasi sinabi nya na nagttake sila ng shower. At least hinde sinabi kung how frequent sila magshower...ahihihihihihihihihihihihihihi.
ending wala pa din ako nakikitang moroccan bath na malapit lang sa tinitirhan ko.....pero masaya naman ako sa nabasa ko.

No comments: