Saturday, November 14, 2009

Pinkel

May naalala ko, yung katapat ko ng mesa dito sa office. Naalala ko yung first day nya,nung una kala ko ano ung pinagsasasabi yun pala nagpapakilala siya sakin. Ang tigas kasi ng dila nya para ng bisayang bisaya magsalita pero hinde sya pinay indian cya. Sabi nya sakin blah blah blah blah. Sabi ko nmn HUWAT???!! sabay smile. Then dinahan dahan nya yung salita nya sabi ny "Hay i am tingel" so lalo ako napa-Huwat. sabi ko Tingel??? sabi nya No, pinkel.

Eto palang si tingel e may sayad ata...bigla nalang tumatawa. pag tinanong bakit cya tumatawa, sasabihin nya kasi may naalala daw cyang joke sabay itatanong nya yung famous line nyang "Du yu want tu hir a joke?" cympre mapapa-oo nalang ako. ang cocorny ng joke nya. Tulad ung joke nya ngaun tungkol sa manok na bumibili ng itlog para daw mapanatiling sexy ang pangangatawan nya. Sobra syang tumatawa sa sariling joke nya.waaaaaaaa!!!

Sana tulungan ako ni papa jesus na intindihin ang mga pinagsasasabi nya at sana nmn magdala sya ng joke na nakakatawa. arggghhh

No comments: